5 điểm check-in sang - xịn - mịn nghìn like dịp 30/4 ở Đà Lạt

Nếu bạn đã lên kế hoạch vi vu cùng người thân, bạn bè trong dịp nghỉ lễ 30/04 này tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua: 5 điểm check-in sang - xịn - mịn nghìn like dịp 30/4 ở Đà Lạt mà Triptoday gợi ý dưới đây nhé!!!

1. Quạt gió Cầu Đất: 

15 chiếc quạt gió khổng lồ sải cánh tua bin một cách ấn tượng, nằm trong khuôn viên những đồi chè Cầu Đất xanh mát. Những cánh quạt gió cao vút sừng sững ẩn hiện trong sương mây luôn đem đến cảm giác rợn ngợp khó tả. Nhìn từ xa, cánh quạt gió trông như những chiếc chong chóng khổng lồ quay trên nền trời xanh mà bạn chỉ cần giơ máy lên là có hình đẹp ngay. Địa chỉ: Cầu Đất farm, quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.

2. Phindeli Cafe Cầu Đất:

 Nằm trong khuôn viên Cầu Đất farm, du khách khi ngắm quạt gió xong di chuyển sang nơi đây khá tiện. Sắc đỏ ấn tượng cùng kiến trúc độc đáo của quán sẽ chinh phục du khách từ cái nhìn đầu tiên. Không gian mở và tầm nhìn thoáng của những bức tường kính lớn giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đồi chè từ những vị trí đắc địa. Giữa không gian xanh của đồi chè thơ mộng, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị như tham quan, thưởng thức hương vị cà phê Việt hay những góc chụp hình chất với ánh sáng hoàn hảo.

3. Ga Đà Lạt: 

Đây là nhà ga cổ nhất Đông Dương, nó có hình dáng như núi Lang Biang hùng vĩ. Từ nhà ga đến các toa tàu mang vẻ đẹp cổ kính đầy hoài niệm. Ga Đà Lạt đồng thời là ga xe lửa đẹp nhất và là nơi có đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất ở Việt Nam. Hiện nay nhà ga còn duy trì hoạt động với một tuyến đường duy nhất từ Đà Lạt đến Trại Mát để đưa du khách tham quan chùa Linh Phước. Cung đường này chạy dài khoảng 7 km. Ga nằm trên đường Quang Trung, phường 10, thành phố Đà Lạt.

4. Tiệm Cà Phê Trong Rừng: 

Tọa lạc ngay dưới chân đèo Mimosa (qua khu du lịch F-Cánh Đồng Hoa 600 m), với thiết kế không gian mở và ghế ngồi ngoài trời thoáng mát, du khách khi tới đây không khỏi ngỡ ngàng trước những cánh đồng hoa hướng dương, hoa tím mộng mơ, cải vàng lãng mạn, cho bạn trải nghiệm chill hết nấc. Tiệm Cà Phê Trong Rừng thích hợp với những ai muốn cảm nhận thiên nhiên Đà Lạt đúng nghĩa.

Tiểu cảnh đặc biệt nhất nơi đây là chiếc gương khổng lồ tựa cánh cổng xuyên không đặt trên đồng cỏ phản chiếu cảnh núi đồi khiến du khách cảm giác như đi vào một chiều không gian khác.

5. Nhà thờ Don Bosco:

Đây là công trình mới đi vào hoạt động và đã thu hút khá nhiều du khách. Kiến trúc nhà thờ mang âm hưởng châu Âu tráng lệ với những bức tường trắng tinh, các trụ khổng lồ, cầu thang ấn tượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Với các bạn trẻ thích chụp ảnh rất dễ dàng có được những khung hình bắt mắt. Nhà thở nằm trên đường Bùi Thị Xuân (cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương chỉ vài phút di chuyển).