Đi đâu chơi nhân ngày của mẹ

“Ngày của mẹ” - Mother’s Day là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Tuy nhiên, để khiến ngày lễ này trở thành một ngày lễ có ý nghĩa thì bạn nên đưa mẹ của bạn đi chơi thăm thú hoặc tham gia những hoạt động ngoài trời. Dưới đây là một vài gợi ý đưa mẹ đi chơi ngày lễ Ngày của Mẹ mà Triptoday gợi ý đến bạn qua bài viết dưới đây:
 

1. Đưa mẹ đi chụp ảnh 

Thay vì tặng mẹ một bó hoa như thông lệ, bạn hãy thử đổi mới một chút bằng cách đưa mẹ đi chụp ảnh, thăm thú những vườn hoa, vườn cây đẹp lung linh và chụp những tấm hình kỷ niệm? Đặc biệt, tháng 5 là thời điểm nhiều loại hoa đang nở rộ xinh đẹp.

Hà Nội những ngày tháng 5 là chính thời điểm của những bông hoa bằng lăng và hoa phượng nở rực rỡ tuyệt đẹp, làm những con phố trở nên sống động hơn và là background tuyệt vời cho những bộ ảnh cho 2 mẹ con. Những con đường tràn ngập sắc tím của bằng lăng như Đại Cồ Việt, Duy Tân, Trần Thái Tông, Kim . Ngoài ra, hồ Tây, hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên… cũng là những địa điểm hay được chọn để chụp hình.

2. Đưa mẹ đi xem các show ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật, xem phim.

Hiện nay các show ca nhạc, nghệ thuật cuối tuần đang được đông đảo công chúng đón xem, tham gia. Nếu có thể, hãy thử book một show diễn để mẹ và bạn cùng thưởng thức trong buổi tối Chủ nhật tuần này. Đây sẽ là khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ cho hai mẹ con, nhất là nếu bạn có thể tìm được show diễn có những ca sĩ, người biểu diễn mẹ thích.

Bạn có thể tham khảo và mua vé các chương trình văn hóa nghệ thuật, vé xem phim tại: ticketgo.vn

3. Đưa mẹ đi mua sắm tại các trung tâm thương mại

Có thể bạn không biết, những bà mẹ thực sự có niềm vui khoe con cái mình. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ cười không ngớt khi được mấy cô hàng cá khen con gái đẹp giống mẹ. Hay cô hàng rau bảo con trai cô hiếu thảo quá. Thử nhìn sang những đứa bạn có con của bạn đi, toàn facebook, kho ảnh đều là hình ảnh con vui chơi. Niềm vui của bố mẹ mãi mãi là nhìn ngắm con mình trưởng thành. Họ tự hào khi con mình thành đạt. Do đó, nhân ngày của mẹ bạn hãy đưa mẹ đi mua sắm và tặng mẹ những món quà mà mẹ thích nhân ngày của mẹ nhé!!!

4. Dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn thay mẹ

Hãy tổ chức một ngày đình công cho mẹ. Việc đầu tiên bạn cần làm là tập hợp tất cả các thành viên và phân công nhiệm vụ nhé. Còn gì vui hơn khi mẹ thấy cả nhà vì mẹ mà cùng dọn dep nhà cửa.

Chỉ bằng các hành động nhỏ như cắm hoa, lau nhà, rửa bát,… Chúng ta cũng đã biến một ngày của mẹ được vui vẻ và hạnh phúc rồi. Điều này sẽ giúp mẹ cảm nhận được tình cảm, sự trân trọng của bạn. Ngoài ra, vừa cùng dọn dẹp nhà cửa vừa tâm sự sẽ khiến hai mẹ con hiểu nhau hơn thậm chí, bạn sẽ “vỡ” ra nhiều điều khi được bà đưa lời khuyên cho những khúc mắc ở trong lòng.

5. Đưa mẹ đi spa làm đẹp

Ngày của Mẹ ra đời giúp mỗi người con có thêm một cơ hội, một lần được nói lời cảm ơn với người phụ nữ tuyệt vời ấy. Những giá trị cao cả của người mẹ được tôn vinh và nhớ về thông qua sự hy sinh dành cho con cái, sự vị tha hay tình yêu bất diệt với chồng con, mẹ tảo tần chăm sóc gia đình mỗi ngày …  Năm 2022, ngày của mẹ rơi vào chủ nhật cuối tuần. Bạn hãy rủ mẹ đi spa làm đẹp nhé để những nếp nhăn trên mắt mẹ sẽ không còn nữa nhé. 

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)