Điểm qua 3 khu cắm trại ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ trong năm 2022

Cắm trại ở Đà Lạt vào những ngày đầu năm là ý tưởng tuyệt vời để nghỉ dưỡng, vào chill một chút. Dưới đây là top 5 địa chỉ cắm trại mà bạn không thể bỏ lỡ khi dến Đà Lạt...

1. Twin Beans Farm

Twin Beans Farm là một khu cắm trại nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm trong một nông trại cà phê. Địa chỉ của trang trại là thôn 1, xã Đạ Sar, Lạc Dương, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km. Khi đến đây, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi xả hơi cùng với bạn bè trong không gian rộng rãi và hít thở không khí trong lành với bốn bề là rừng núi xanh tươi và suối thác róc rách.

Bạn có thể tản bộ trong rừng, tắm suối, thưởng thức cà phê được trồng ngay trong vườn và ngắm bình minh. Dịch vụ glamping còn cung cấp tất tần tật đồ ăn thức uống uống như ba bữa sáng trong ngày. Bạn cũng gặp bất tiện trong vấn đề sinh hoạt khi được cung cấp đầy đủ toilet, nhà tắm đến cả nước nóng, sữa tắm, dầu gội... Bạn sẽ ngủ trong lều chống nước, chăn nệm cho 4 người/lều. Giá mỗi đêm từ 800.000 đồng/người.

2. Dala Travel

- Khi đến với Dalat Travel bán ẽ được trải nghiệm các gói leo núi, vượt thác, chèo thuyền,…

- Dalat Travel chỉ nhận phục vụ tối đa 40 khách/đêm.

- Mức phí gói cắm trại cao cấp bên suối: từ 995k/người/đêm bao gồm xe di chuyển từ điểm tập trung (khách tự di chuyển đến điểm tập trung), phần ăn nhẹ trên xe, bữa tối BBQ, đồ uống, bữa sáng + cà phê.

- Có khu vực vệ sinh riêng và nhà tắm nước nóng.

- Check in 15h, check out 9h.

3. Dalat Camp

- Nằm trong thung lũng Xã Lát, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 24km, khung cảnh vẫn còn hoang sơ, đậm chất rừng núi nên yên tĩnh vô cùng.

- Chỉ nhận từ 5 - 20 khách/đêm, cần đặt trước 3 ngày.

- Giá: 750k/đêm/2 người với hạng lều Coleman, 1350k - 1650k/đêm/2 người với hạng lều Bell Tent, 1850k - 2250k/đêm/4 người với hạng lều Bell Tent cao cấp (gồm lều, chăn nệm, bữa sáng và đồ uống).

- Bữa tối BBQ không trong gói, bạn phải đặt trước người ta chế biến nguyên liệu, sau đó tính tiền vào combo của camp sau.

- Khu vực sinh hoạt, phòng tắm và vệ sinh là chung, có nước nóng, không bao gồm khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng,…

Ảnh: @baongoc272, @twinkle_ng

- Check in 14h, check out 12h.

- Khu vực rộng rãi nên có chỗ để các camper tự dựng trại (thu phí), chỗ để tổ chức lễ cưới hoặc quay MV.

- Khách tự di chuyển đến camp, đường trải nhựa dễ đi, thông thoáng.

Những lưu ý khi glamping

- Mang tên là cắm trại sang chảnh “gla” nhưng bản chất vẫn sẽ không thể tiện nghi như homestay hay khách sạn được, nên hình thức này sẽ thích hợp với bạn nào thích gần gũi với thiên nhiên.

- Bạn nhớ mang đầy đủ vật dụng cá nhân, các loại thuốc cơ bản và thuốc chống côn trùng.

- Nên hành lý gọn nhẹ để dễ di chuyển trên đường rừng, đường đồi, thác...

- Buổi sáng bạn có thể mặc tuỳ thích để chụp ảnh nhưng tới tối thì phải mặc thật ấm vì đêm trong rừng sương xuống rất lạnh, mặc phong phanh dễ bị cảm.

- Kéo kín cửa khi ngủ và chú ý bảo quản tư trang cá nhân.

- Tham gia các hoạt động như trekking, chèo thuyền, đi bộ xuyên rừng..., sẽ phải mặc đồ bảo hộ và tuân theo hướng dẫn.

( Nguồn tổng hợp)