Du Xuân 2022: Tọa độ check in không thể bỏ qua cho team Thủ Đô

Du Xuân 2022 Team thủ đô đừng quên check-in ngay những tọa độ chụp ảnh Tết kinh điển này nhé!!!

1. Phố cổ

Phố cổ của thủ đô luôn là nơi mang đậm văn hóa Việt Nam nhất với ngôi nhà xưa, mảng tường bám rêu hay đường tàu mang dấu ấn thời gian… Vì vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về người ta lại cho phố cổ khoác lên mình thêm sắc đỏ của đèn lồng, tràng pháo, sắc hồng của những nhánh đào nở rộ... càng làm cho nơi đây mang đậm màu sắc Tết cổ truyền hơn cả.

Nếu đang chọn một địa điểm để chụp hình, bạn nên ghé các con phố như: Hàng Mã, Tạ Hiện, nhà cổ Phan Huy Ích..

2. Tòa soạn báo Hà Nội mới - 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Dù chỉ là một góc nhỏ ở bảng điểm tin, nhưng đây chính là tọa độ sống ảo không bao giờ cũ của thủ đô. Phía sau là ô cửa sổ xanh và bức tường rêu phong nhưng góc view trước toà soạn báo Hà Nội mới này vẫn mang đến vẻ đẹp độc đáo, đậm tinh thần Thủ đô.

3. Phố Bích Họa - Phố Phùng Hưng, Hoàn Kiếm

Phố Bích Họa cũng là một trong những con phố mang đậm chất Thủ đô, thể hiện rõ tinh thần nghìn năm văn hiến với những bức bích họa tái hiện lại cuộc sống của người Hà Nội xưa. Đến Tết, con phố này được trang trí thêm đèn lồng lộng lẫy, tạo không khí Tết, nhờ đó mà mỗi góc tại đây đều có thể cho bạn một bức ảnh Tết thật xinh.

4. Nhà thờ lớn Hà Nội - 40 Nhà Chung, Hàng Trống

Dịp đầu năm, không biết đi đâu lên Nhà thờ lớn Hà Nội chụp hình cũng là một ý hay. Với lối kiến trúc Gothic độc đáo bao quanh là mái vòm, cửa sổ cùng các mảng tường xám, đây đích thị là điểm vui chơi, sống ảo lý tưởng đầu năm mới.

5. Hẻm Hồ Tây - Ngõ 5, phố Từ Hoa, Tây Hồ (phố Từ Hoa Công Chúa)

Con hẻm nằm sát Hồ Tây, dù hơi bí mật nhưng chính là nơi sống ảo ‘đỉnh của chóp’, với view sông nước thơ mộng. Dù không quá rộng nhưng chỉ cần lựa chọn góc chụp là bạn đã có thể gom được những bức ảnh đẹp mang về.

6. Phố sách - Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo 

Phố sách  nằm trên con đường Trần Hưng Đạo, mang lại vẻ đẹp độc lạ với con đường lát gạch dẫn lối đến những tiệm sách hai bên. Phố sách được trồng những góc nhiều cây xanh mướt, lắp thêm những băng ghế gỗ, cùng với các ô cửa kính lớn trong suốt của các hiệu sách tạo. Vì vậy, một background đời thường nhưng tự nhiên, lại không tốn tiền mà bạn có thể thỏa sức check-in.

( Nguồn tổng hợp - ảnh minh họa: Internet)