Gợi ý lịch trình từ A-Z cho chuyến du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Dưới đây là gợi ý lịch trình siêu chi tiết cho chuyến du lịch tại Phan Thiết 3 ngày 2 đêm. Hãy cùng khám phá nhé!!!

Ở ĐÂU

 - Eva Hut: Khách sạn này theo phong cách bụi bụi của Tây. Chị chủ vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Ở đây còn cho mượn bếp để nướng đồ ăn nhé, rất hợp với nhóm các bạn trẻ hoặc cắm trại bên bãi biển cũng là một trải nghiệm thú vị. Giá phòng đôi khoảng từ 200- 350k. 

-  Meraki Oasis: Nơi đây đúng là thiên đường sống ảo khỏi phải nói rồi. Bạn chỉ cần ở khách sạn đi loanh quanh là có cả album ảnh mà không cần phải đi đâu xa. Giá phòng từ 600-1100k bao gồm ăn sáng. 

ĂN GÌ?

- Meraki Oasis: Mình ăn trưa ở đây thấy khá ngon, đồ ăn ngọt hợp khẩu vị của mình. Giá 249k/suất 2 người hoặc 449k/suất 4 người

- Bibo: Nhà hàng này trên đường Nguyễn Đình Chiểu chuyên đồ hải sản tươi sống. Giá cả vừa phải, chế biến đồ ăn ngon. 

- Nhà hàng Hương Việt:  Ở đây chủ yếu là món quê theo đúng tên nhà hàng.1 suất cơm bao gồm: 1 cơm chiên hải sản, 1 cơm chiên trứng và 1 canh cải thịt hết 230k. Suất ăn này ăn đc 3-4 người nhé vì đĩa cơm to, món gì lên cũng đầy ngon, hấp dẫn.

CHƠI GÌ? 

Du lịch Phan Thiết thì không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi, check-in sống ảo này rồi.

- Chameleon beach bar: Quán này sẽ đóng cửa t2 hàng tuần nên các bạn lưu ý nhé. Đồ uống ở đây giá từ 40-100k, đồ ăn chủ yếu là đồ thái giá không quá đắt. 

- Cargo Remote Mũi né: Được bài trí theo phong cách sang chảnh như trời Tây. Đồ uống có giá khoảng 40-120k.

- Trải nghiệm Tour du hí Mũi Né bằng xe jeep. Giá tour khoảng 570k/4 người. 

-  Đồi cát Bàu trắng là điểm check-in không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết. Những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt.

- Tiếp đến là phải ghé qua cung đường huyền thoại và chiếc xe vàng thần thánh. Cung đường 1 bên biển, 1 bên cát trắng đẹp lung linh. Đồ uống giá 15-25k. Nước dừa 25k ngon ngọt mát.

( Nguồn ảnh: Internet)

Một vài lưu ý khi đi du lịch Phan THiết

- Dù ở biển nhưng ở đây tối rất mau. Tầm 4h là đã không còn nắng nữa rồi nên các bạn muốn chụp ảnh có nắng phải đi từ sớm nhé.

- Thuê xe jeep càng đông càng vui càng rẻ nhé. Và nên đi xe jeep vì đường đi cũng khá xa đi xe máy sẽ mệt, đến nơi khỏi chụp choẹt luôn chưa kể nắng gió.

- Muốn chụp biển nên đi sớm trước 11h vì bãi cát sẽ rộng và sạch hơn.

- Các hàng quán và khách sạn, resort đều ở đường Nguyễn Đình Chiểu nhưng con đường này khá dài nên di chuyển cũng cần đi xe máy nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên  có thể giúp các bạn có 1 chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.