Kinh nghiệm check-in mùa hoa mai anh đào để có shoot hình triệu like.

Tháng 1, mùa mai anh đào nở rộ ở nhiều thành phố, như Đà Lạt, Sa Pa, Bảo Lộc,... Loài hoa này được mọi người yêu thích, chờ mong bởi vẻ đẹp rạng rỡ, tinh khôi mà ngọt ngào. Mai anh đào có 5 cánh, thân thuộc họ mận, thường được trồng ở những nơi có khí hậu ôn hòa. Hoa thường nở rộ vào thời điểm mùa xuân (tháng 1,2). Còn gì bằng khi có những shoot hình check-in lung linh cùng loài hoa đẹp nao lòng này. 

Dưới đây là Kinh nghiệm check-in mùa hoa mai anh đào để có shoot hình triệu like, bạn không thể bỏ lỡ!!!

 

Là loài hoa không nở theo khóm, mai anh đào thường nở thành từng cành riêng, tất cả tạo thành một khoảng trời hồng xao xuyến. Bởi vậy, tips hay khi chụp với mai anh đào là bạn hãy thử đứng khoảng giữa cây, chọn một góc nhiều hoa nhất để bấm máy. Đồng thời, bạn hãy căn góc chụp cho thật chuẩn. Phụ kiện check-in có thể là chiếc ô để có thể cho ra đời những shoot hình đẹp như ở xứ sở Phù Tang. 

Nếu trang điểm, bạn hãy make up thật nhẹ nhàng hoặc có thể chọn phong cách ngọt ngào với tone màu cam đào. Trang phục phù hợp: đồ sáng màu, nữ tính, đáng yêu. 

Gợi ý cách tạo dáng: 

- Đưa mắt nhìn xuống dưới, môi hững hờ, nét mặt vấn vương

- Nghiêng người nhìn bầu trời hoa rực rỡ 

- Để chiếc áo hờ hững một bên vai, hơi nghiêng mặt nhìn cành hoa mai anh đào

Lưu ý: 

Căn góc nửa người hoặc dựng máy để có thể kéo dài chân hơn 

- Tạo hiệu ứng bằng cách “bắt” khoảnh khắc cánh hoa rơi 

- Quay video và cắt ảnh để có thể chọn được shoot hình ưng ý nhất. Đặc biệt khi quay video, bạn có thể bắt trọn được những khoảnh khắc tự nhiên nhất (Đừng quên bật chế độ HDR nha)   

Nếu muốn có những shoot hình ấn tượng, xịn xò hơn cả, bạn hãy lựa chọn background như biệt thự cổ, đồi thông, bờ hồ hoặc sông, đồi chè, hàng rào đá,... Nếu du lịch Sa Pa hay Đà Lạt, bạn dễ dàng tìm được những background trên. 

Bên cạnh những tọa độ check-in mùa hoa mai anh đào trên các con đường, hồ, biệt thự cổ,... bạn cũng có thể “săn” hoa ở những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt như An café, Kokoro, Panorama Café, Vườn Yên,...   

Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm “sống ảo” trên để mang về bức ảnh triệu like dưới tán hoa anh đào bạn nhé!