Tọa độ Hà Nội: Check in ngay chiếc backdrop graffiti bao ngầu cho cuối năm 2021 thêm rực rỡ

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các bạn trẻ chụp tại một chiếc backdrop mang phong cách graffiti được nhiều người nhận xét là đậm chất lễ hội. Những hình ảnh mang hơi thở fashion này được nhiều người so sánh với những tuần lễ thời trang quốc tế. Nếu bạn muốn một bộ ảnh bao ngầu cho News Feed của mình những ngày cuối năm thì còn chần chừ gì nữa mà không xách máy ảnh lên và đi thôi....

 

Được biết, địa điểm này chính là Cyril Kongo Vietnam Gallery - một phòng tranh nằm trên con phố Tràng Tiền. Đây là phòng tranh đầu tiên của nghệ sĩ Cyril Kongo, ngay từ khi mở cửa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Phong cách khác biệt, màu sắc rực rỡ khiến nơi đây trở thành địa điểm check-in nổi tiếng, đáng trải nghiệm. 

Chỉ cần đi ngang con phố Tràng Tiền thôi là bạn đã bị ấn tượng ngay với bức tường được sơn màu rực rỡ lấy cảm hứng từ các bức tranh graffiti của Cyril Kongo.

Và để hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp thời điểm chuyển giao 2021-2022, Cyril Kongo Vietnam Gallery đã khoác lên mình tấm áo mới lấy cảm hứng từ bức tranh thuộc BST Quantum Physics - Vật lý lượng tử của Cyril Kongo - một chủ đề hiếm thấy xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật. 

Ra mắt vào năm 2020, Cyril Kongo Vietnam Gallery là gallery đầu tiên trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu trong sự nghiệp của huyền thoại graffiti gốc Việt trên thế giới. Không gian bên trong của Kongo Gallery gây ấn tượng với  giới mộ điệu hay những người ngoại đạo đều bằng sự hấp dẫn thị giác với những tác phẩm graffiti nổi tiếng.

Các tác phẩm mang ngôn ngữ tượng hình sống động này được thực hiện trên đa dạng chất liệu, nằm trong các bộ sưu tập và dự án hợp tác của Kongo đã được trưng bày ở các triển lãm khác trên thế giới. Không gian phòng tranh được thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái cho việc thưởng lãm tranh, hệ thống ánh sáng tinh tế và vẻ đẹp đặc biệt của graffiti sẽ khiến cho mỗi bức ảnh của bạn tại đây đều trở nên ngầu hết sẩy.

( Nguồn tổng hợp)